Dịch vụ

Hội nghị khách hàng năm 2015

  • 09:07 - 12/10/2015
  • 1142

Nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Bến Tre, đồng thời nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả cho khách hàng, Điện lực TP Bến Tre đã tổ chức Hội nghị khách hàng lớn năm 2015. Đến dự Hội nghị có đại diện Sở Công Thương tỉnh, Ủy ban nhân dân TP Bến Tre, đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Bến Tre.


Ông Võ Văn Trãi - Phó Giám đốc Kinh doanh Công ty Điện lực Bến Tre phát biểu chỉ đạo Hội nghị

                   Tại Hội nghị, Điện lực TP Bến Tre báo cáo tình hình cung cấp điện trong thời gian qua: Công tác khắc phục sự cố trước 02 giờ; giải quyết thủ tục cấp điện cho khách hàng mua điện mới; công tác ngừng giảm cung cấp điện; công tác tuyên truyền tiết kiệm điện…; sự phối hợp và hỗ trợ nhiệt tình của các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương đối với ngành Điện.

          Tại Hội nghị, đại diện một số khách hàng như: Công ty Cấp thoát nước, Ban Quản lý chợ, Khách sạn Việt-Úc, Khách sạn Hàm Luông… đánh giá cao về công tác phục vụ khách hàng, cung cấp điện kịp thời của Điện lực… Qua ý kiến đại biểu, lãnh đạo Điện lực tiếp thu và đã giải đáp thắc mắc của  khách hàng.  

Đánh giá bài viết
Nguyễn Phương Hùng - Điện lực TPBT - Công ty Điện lực Bến Tre

Bài viết liên quan