Trong tháng “tri ân khách hàng”, ngành điện sẽ bảo đảm duy trì và thực hiện tốt các hoạt động thường xuyên liên quan đến dịch vụ khách hàng như: giảm thiểu thời gian mất điện và bảo đảm ổn định cung cấp điện, không để xảy ra sự cố chủ quan, bảo đảm tiến độ triển khai các công trình nhằm nâng cao năng lực cung cấp điện ổn định và mở rộng phạm vi cung cấp điện… Ngoài ra, Công ty Điện lực BR-VT sẽ tổ chức các hoạt động cảm ơn khách hàng; hỗ trợ khách hàng mua điện trung áp hoặc tăng cường công suất trạm qua việc cử cán bộ cùng phối hợp giải quyết các trở ngại. Công ty Điện lực BR-VT cũng phối hợp địa phương hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện sau công tơ cho 100 hộ nghèo, gia đình khó khăn về kinh tế đang sử dụng điện trên địa bàn tỉnh…