Dịch vụ

Công ty Điện lực Đồng Tháp: Triển khai tháng “Tri ân khách hàng”

  • 12:49 - 14/12/2015
  • 654
Thực hiện cải tạo lưới điện, giảm thiểu thời gian cắt điện, ứng xử văn hóa với khách hàng… là những hoạt động thiết thực ý nghĩa mà PC Đồng Tháp triển khai trong tháng “Tri ân khách hàng”.

Quang cảnh lớp bồi huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng

Với thông điệp “trách nhiệm, minh bạch”, trong tháng 12/2015, các hoạt động thể hiện sự tri ân của ngành Điện lực tới khách hàng là tổng hợp nhiều hoạt động từ sản xuất, kinh doanh, truyền tải, cho đến an sinh xã hội… Theo đó, đối tượng của chương trình là tất cả khách hàng trên địa bàn tỉnh đang sử dụng điện do PC Đồng Tháp cung cấp (doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể). 

Để chương trình thực sự mang lại hiệu quả, Công ty sẽ triển khai các hoạt động cụ thể đến từng Điện lực trực thuộc nhằm tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm của ngành Điện trong việc đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng; có kế hoạch bố trí lưới điện nhằm giảm thiểu thấp nhất thời gian cắt điện; tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Tổ chức đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp thông qua lớp bồi huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng cho gần 200 CBCNV làm công tác chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra, tiếp thu nghiêm túc góp ý của khách hàng xung quanh vấn đề chất lượng chăm sóc, PC Đồng Tháp sẽ thực hiện công khai các chỉ tiêu kinh doanh, minh bạch các dịch vụ cho mọi khách hàng biết, tạo điều kiện cho việc giao dịch thuận lợi. Bên cạnh đó, Công ty cũng chú trọng việc nâng cao tinh thần, trách nhiệm, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với khách hàng, đồng thời tổ chức tiếp nhận giải đáp những kiến nghị của khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Song song đó, với mục tiêu hướng về mọi khách hàng, PC Đồng Tháp cũng phối hợp với đoàn thể tiến hành sữa chữa, cải tạo, hệ thống điện, thay bóng đèn cho 100 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Nằm trong chương trình lần này, Công ty cũng triển khai gửi lời tri ân khách hàng qua tin Email, tin nhắn, gửi thư… nhằm tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện tháng “Tri ân khách hàng”.

Đánh giá bài viết
Lan Chi - PC Đồng Tháp

Bài viết liên quan