Dịch vụ

Công ty Điện lực Trà Vinh triển khai “Tháng tri ân khách hàng”

  • 14:04 - 16/12/2015
  • 338
Hướng tới kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12, Công ty Điện lực Trà Vinh (PC Trà Vinh) triển khai các hoạt động thiết thực nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng.
Với thông điệp “Trách nhiệm, minh bạch”, các hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của PC Trà Vinh tới khách hàng là được triển khai sâu rộng trên các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, an sinh xã hội. Từng nội dung, được đơn vị xây dựng chương trình hành động đảm bảo tính thiết thực, nêu bật được ý nghĩa phục vụ và hướng tới khách hàng.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng: Trong tháng 12, Công ty phấn đấu thực hiện tốt mục tiêu giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất. Đảm bảo lưới điện vận hành an toàn liên tục, ổn định, cung cấp điện đáp ứng nhu cầu sản xuất, sinh hoạt của người dân trên địa bản tỉnh, nhất là cấp điện phục vụ Nô-en và Tết dương lịch năm 2016. Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ và ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với khách hàng theo chuẩn mực văn hóa EVN SPC và quy tắc ứng xử do Công ty ban hành; giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất; quảng bá rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về các dịch vụ đang triển khai; công khai minh bạch các hồ sơ thủ tục và các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng, để khách hàng biết và giám sát.
Nhiều hoạt động nổi bật hướng đến khách hàng và cộng đồng: Công ty chỉ đạo 08 Điện lực tổ chức Hội nghị và "Tri ân khách hàng" năm 2015 với tiêu chí "Lắng nghe ý kiến khách hàng, các tổ chức đoàn thể và các cấp chính quyền", để rút kinh nghiệm và sau đó triển khai tiếp tục 07 Điện lực huyện còn lại từ ngày 02-18/12/2015. Gửi thư đến các khách hàng sử dụng điện có sản lượng lớn cám ơn về sự hợp tác và sử dụng điện trong thời gian qua; gửi thư chúc mừng các khách hàng trạm chuyên dùng nhân dịp năm mới 2016; phát hành thư cám ơn qua đọc tin trên hệ thống công cộng đến các khách hàng sử dụng điện hoàn thành trước ngày 20/12/2015.
Công ty triển khai lắp đặt điện kế cấp điện cho 161 hộ dân Khmer nhân dịp lễ hội Ok-Om-Bok và thực hiện cho đến kết thúc Tết Nguyên đán 2016 với tổng số 6.306 hộ dân. Ngoài ra triển khai Dự án cấp điện phục vụ các hộ dân vùng nông thôn nuôi trồng thủy sản, thông qua dự án thành phần cải tạo, nâng cấp và phát triển lưới điện phục vụ nuôi tôm công nghiệp tỉnh Trà Vinh (DPL3), với tổng vốn đầu tư 103 tỷ đồng, phục vụ cho 5.779 hộ dân nuôi trồng thủy sản. Các đoàn thể, Công đoàn và đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động thăm hỏi các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình hưu trí và tổ chức các hoạt động xã hội đối với 02 xã kết nghĩa: Đông Hải và Đôn Châu thuộc huyện Duyên Hải tỉnh Trà Vinh.
Đoàn ủy Công ty triển khai thực hiện kiểm tra, sửa chữa thay mới đường dây nối đuôi không an toàn tại gia đình chính sách trên địa bàn 02 xã đở đầu và tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao nhân ngày truyền thống ngành Điện 21/12/2015.
Thông qua các hoạt động triển khai tháng “Tri ân khách hàng”, thể hiện cam kết của ngành Điện với khách hàng trong việc tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng; thể hiện quyết tâm của toàn ngành điện với vai trò ”Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn”./.

Đánh giá bài viết
Đặng Huy Hoàng –Công ty Điện lực Trà Vinh

Bài viết liên quan