Về chúng tôi

Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi

  • 11:58 - 24/10/2019
  • 201

Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi Công ty Điện lực Đồng Tháp được tổ chức ngày 18/10/2019 với sự tham dự của 12 đội thi đến từ 12 Điện lực.

Tham gia hội thi các đội trải qua 3 phần thi như: Tự giới thiệu đội dự thi thông qua tiểu phẩm, xử lý tình huống và phần thi đồng đội.

Vượt qua các phần thi, các đội đều thể hiện khá tốt phần thi của mình. Phần thi tự giới thiệu mỗi đội thi đều mang đến một tiểu phẩm nhằm giới thiệu về đơn vị công tác của mình. Ở phần thi đồng đội, tất cả các thí sinh lần lượt trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính thuộc các lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khách hàng. Đặc biệt trong phần thi xử lý tình huống, các đội sẽ bốc thăm để xử lý tình huống phát sinh thực tế tại đơn vị, sau đó trả lời các câu hỏi liên quan từ Ban Giám khảo.

Theo nhận xét của Ban Giám khảo hội thi năm nay các đội tham gia đúng chủ đề đặc biệt là các chủ đề nóng, mang tính thời sự, có đầu tư. Cả 12 đội  đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt kiến thức chuyên môn và có thái độ thi đấu nhiệt tình, trung thực, không vi phạm quy chế thi. Đây cũng là hội thi được duy trì tổ chức hằng năm, qua hội thi đã tạo điều kiện để đội ngũ giao tiếp khách hàng, trực ban vận hành trong toàn Công ty được học hỏi, giao lưu, thể hiện mình cũng như củng cố kiến thức để vận dụng vào thực tế, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sau một ngày tranh tài, trên điểm số của các đội, Ban tổ chức đã thống nhất trao giải Nhất hội thi cho đội Điện lực Tam Nông; giải Nhì thuộc về Điện lực Tân Hồng; giải Ba cho đội Điện lực huyện Cao Lãnh và 3 giải Khuyến khích cho các đội Sa Đéc, thành phố Cao Lãnh, Tháp Mười.

Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải phụ khác như: Thí sinh xử lý tình huống hay nhất, đội thể hiện tiểu phẩm ấn tượng, ý nghĩa và hay nhất.

Đánh giá bài viết
Lan Chi - PC Đồng Tháp

Bài viết liên quan