Về chúng tôi

Nét đẹp “Văn hóa doanh nghiệp hữu hình” trong Công ty Điện lực Bạc Liêu

  • 17:44 - 30/12/2019
  • 139

Nét đẹp “Văn hóa doanh nghiệp hữu hình”

trong Công ty Điện lực Bạc Liêu

 

 

Văn hoá doanh nghiệp (VHDN) là sản phẩm của những người cùng làm trong một doanh nghiệp và đáp ứng nhu cầu giá trị bền vững. Nó xác lập một hệ thống các giá trị được mọi người làm trong doanh nghiệp chia sẻ, chấp nhận, đề cao và ứng xử theo các giá trị đó. VHDN còn góp phần tạo nên sự khác biệt giữa các doanh nghiệp và được coi là truyền thống của riêng mỗi doanh nghiệp.

Ảnh: Điện lực Phước Long thực hiện Chương trình thắp sáng niềm tin 2019 (Sưu tầm)

Nhận thức và đánh giá cao tầm quan trọng của VHDN, trong những năm qua Lãnh đạo Công ty Điện lực Bạc Liêu (Công ty) đã rất chú trọng đến công tác thực thi VHDN nhằm hướng đến xây dựng nét đẹp VHDN Công ty thành những giá trị sống động, chứ không chỉ dừng lại ở khẩu hiệu, thông qua các hoạt động xã hội, chung tay vì lợi ích cộng đồng như: Thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê”; tặng quà, hỗ trợ phương tiện sản xuất cho hộ nghèo; sửa chữa hệ thống điện cho các gia đình thương binh, liệt sĩ; hiến máu tình nguyện; tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học; ...

Ảnh: Điện lực Vĩnh Lợi tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học (Nguồn ĐLVL)

  Bên cạnh đó, VHDN hữu hình của Công ty còn được thể hiện thông qua các hoạt động hưởng ứng tháng “Tri ân khách hàng 12/2019” để chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019) như: Vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng; quay số trúng thưởng với 02 chương trình khuyến mại: “Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thanh toán qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Hiện đại - Tiện lợi - Nhận quà hấp dẫn” và “Cài app CSKH ngay, trúng quà tặng liền tay”, với mong muốn đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục góp phần phát triển kinh tế xã hội và phục vụ nhu cầu đời sống sinh hoạt của người dân trên địa bàn, đó là một trong những nét văn hóa đặc trưng của Công ty, góp phần tạo nên những hình ảnh đẹp về thương hiệu ngành điện trong lòng công chúng.

Ảnh: Công trình Sửa chữa hệ thống điện cho các gia đình chính sách (Nguồn: ĐLHB)

Có thể nói, VHDN luôn tạo ra niềm tin cho mỗi CNVC-LĐ và cũng là sợi dây gắn kết, là tiếng nói chung giữa các thành viên trong cùng doanh nghiệp. Vì vậy, VHDN là kim chỉ nam trong xây dựng nét đẹp hình ảnh của Công ty và cũng là nhiệm vụ xây dựng và nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi CNVC-LĐ đối với Công ty trên tinh thần tận tâm với công việc, tận tụy với khách hàng, hợp tác bình đẳng với đối tác và có trách nhiệm với cộng đồng xã hội./.

 

 

Người viết tin

 

Vưu Mộng Tuyền

Đánh giá bài viết
Vưu Mộng Tuyền - PC Bạc Liêu

Bài viết liên quan