Tin tức & truyền thông

PC Lâm Đồng khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

  • 08:41 - 19/02/2020
  • 79

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh do virus Covid-19, Công ty Điện lực Lâm Đồng (PC Lâm Đồng) xác định công tác phòng, chống dịch bệnh là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách ở thời điểm hiện tại. Công tác này đã, đang được triển khai đúng hướng, chủ động, quyết liệt trong toàn Công ty.

Trong bối cảnh như vậy, Công ty đã khuyến khích khách hàng trên địa bàn tỉnh hạn chế tiếp xúc trực tiếp để phòng ngừa dịch bệnh lây lan và khuyến khích khách hàng sử dụng điện khi có nhu cầu về dịch vụ điện và thanh toán tiền điện nên tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ trực tuyến. Ngành Điện đã chính thức cung cấp hợp đồng điện điện tử từ ngày 12/12/2019 trên Cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn . Theo đó, cả quá trình từ đăng kí hồ sơ, triển khai dịch vụ và kí hợp đồng, khách hàng và nhân viên Điện lực không phải gặp nhau trực tiếp. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện trên môi trường Internet. Khách hàng sử dụng các thiết bị kết nối Internet để cung cấp hồ sơ, nhận thông tin, xác thực. Việc ký các hồ sơ điện tử được thực hiện theo phương thức mật khẩu một lần (OTP), hoặc chữ ký điện tử (CA) đối với doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các Điện lực trực thuộc còn hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng giao dịch với ngành điện thông qua Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam, qua tổng đài 19001006-19009000; thanh toán tiền điện qua các kênh giao dịch trực tuyến: Internet, mobile, ATM... tải các ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng điện cho thiết bị di động, kết nối tài khoản Zalo và truy cập trang web chăm sóc khách hàng (www.cskh.evnspc.vn).. .để được đáp ứng yêu cầu 24/7 nhằm  tiết kiệm thời gian đi lại và phòng, chống dịch bệnh.

 Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Giám đốc PC Lâm Đồng cho biết thêm “Trong tháng 12/2019 vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã cung cấp các dịch vụ cấp mới điện trung, hạ thế cho hành khách trên Cổng dịch vụ điện tử công quốc gia. Đây là hành động thiết thực mang đến cho khách hàng các dịch vụ ngày càng thuận lợi và tiết kiệm. Đối với Công ty đến nay đã thực hiện hoàn tất việc giao dịch điện tử 100% các dịch vụ về điện như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện và các dịch vụ hỗ trợ khác…ngoài những lợi ích thiết thực cho khách hàng và ngành điện như đã nêu thì trong giai đoạn bùng nổ dịch bệnh viêm, Công ty kêu gọi quý khách hành dùng điện hãy tham gia mở tài khoản và sử dụng ngay các dịch vụ công tại Cổng Dịch vụ điện tử công quốc gia nhất là khi có yêu cầu dịch vụ về điện để chung tay phòng chống đại dịch”./.

Điện lực Đa Huoai tư vấn cho khách hàng các dịch vụ điện trực tuyến

 

Đánh giá bài viết
Thiên Phương, phòng KTTTPC - PC Lâm Đồng

Bài viết liên quan