Về chúng tôi

ĐỐI THOẠI ĐỊNH KỲ TẠI NƠI LÀM VIỆC LẦN THỨ 2 NĂM 2020

  • 13:19 - 12/07/2020
  • 134

 

Tăng cường đối thoại tại nơi làm việc không chỉ giúp cải thiện điều kiện làm việc, xây dựng và củng cố mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định mà còn góp phần tăng năng suất lao động và đem lại lợi nhuận cao hơn cho doanh nghiệp và người lao động.

         Ngày 06/7/2020, Điện lực Tri Tôn đã tổ chức Hội nghị Đối thoại định kỳ tại nơi làm việc lần thứ hai năm 2020. Tham dự Hội nghị có: ông Thái Minh Cương - Phó Giám đốc Công ty Điện lực An Giang; ông Võ Minh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn bộ phận Điện lực Tri Tôn cùng toàn thể người lao động tại Điện lực.

Chủ trì Hội nghị: Ông Vương Thoại Đình - Bí thư chi bộ, Giám đốc Điện lực Tri Tôn và ông Võ Minh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn bộ phận Điện lực Tri Tôn. Hội nghị đã nghe Báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch SXKD 06 tháng đầu năm 2020; Báo cáo kết quả kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện Hợp đồng lao động, Thoả ước lao động tập thể, nội quy lao động, quy chế chi trả lương theo thang bảng lương mới của Công ty và các quy định hiện hành của Nhà nước;





Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông  Thái Minh Cương - Phó Giám đốc Công ty Điện lực An Giang đã biểu dương những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong 06 tháng đầu năm 2020, đồng thời để hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu của năm 2020, trước tình hình khó khăn về chi phí đầu vào sản xuất điện tăng, đơn vị cần phải chú trọng vào công tác an toàn lao động, bố trí, sắp xếp lao động hợp lý, đưa công nghệ mới vào quản lý điều hành sản xuất, nâng cao năng suất lao động, tối ưu hoá chi phí. 

 

Lần đối thoại này giữa người sử dụng lao động và người lao động tại nơi làm việc đã tạo ra một môi trường đối thoại để người lao động mà đại diện là Công đoàn và người sử dụng lao động giải quyết các vấn đề được kiến nghị, tạo nên không khí thoải mái, dân chủ, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo quyền, lợi ích cũng như trách nhiệm của người lao động được nâng cao

Thông qua đối thoại người lao động lần hai năm 2020, đã đáp ứng được thông tin giao tiếp giữa hai bên được tăng cường sẽ giúp mối quan hệ giữa Người lao động với Người sử dụng lao động được củng cố tốt hơn. Đối thoại tại nơi làm việc tạo ra sự minh bạch, xây dựng lòng tin giữa người lao động và người sử dụng lao động. Trên cơ sở đó tạo ra động lực, khuyến khích người lao động đem kiến thức của mình đóng góp cho đơn vị, làm tăng năng suất lao động, giúp người lao động yên tâm làm việc và gắn bó với ngành điện hơn./.

 

 

 

 

Đánh giá bài viết
Thanh Tâm - Văn Sơn - PC An Giang

Bài viết liên quan