Dịch vụ

Công ty Điện lực Đồng Tháp Triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa chương trình “Tri ân khách hàng 2020”

  • 14:17 - 07/10/2020
  • 98

Với trách nhiệm, tinh thần tri ân khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã triển khai thực hiện hoạt động “Tri ân khách hàng 2020”. Qua những công việc đầy ý nghĩa, các sự kiện cũng hướng đến an sinh xã hội, tạo sự gắn kết và lan tỏa trong cộng đồng.

Theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, thời gian qua, với mục tiêu hướng tới mọi khách hàng sử dụng điện, định kỳ hàng năm Công ty Điện lực Đồng Tháp còn thực hiện các chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng”. Trong hoạt động Tri ân khách hàng 2020, Công ty Điện lực Đồng Tháp sẽ triển khai nhiều chương trình ý nghĩa trên địa bàn tỉnh như trao tặng 600 triệu đồng cho Tỉnh đoàn Đồng Tháp để thực hiện hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, trong chuỗi hoạt động hành trình “Tôi yêu Tổ Quốc” và hoạt động “Vòng tay tình nguyện”, Công ty Điện lực Đồng Tháp cũng thực hiện nhiều công trình, phần việc vì an sinh xạ hội tại khu vực biên giới (huyện Hồng Ngự, Thị xã Hồng Ngự, huyện Tân Hồng) như: sửa chữa hệ thống điện cho 45 hộ gia đình khó khăn về kinh tế; trao tặng 33 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi... Cùng với đó, Công ty Điện lực Đồng Tháp cũng phối hợp với Tỉnh đoàn Đồng Tháp thăm và tặng quà cho 14 chốt canh gác tại 8 xã biên giới tỉnh Đồng Tháp, tặng quà cho 5 đồn biên phòng và UBND 8 xã biên giới.

Không dừng lại ở đó, trong hoạt động Tri ân khách hàng 2020, Công ty Điện lực Đồng Tháp cũng tiến hành sửa chữa hệ thống điện, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách khó khăn về kinh tế, tiếp sức học sinh đến trường; tuyên truyền các dịch vụ điện, cà đặt phần mềm Bluezone, Zalo EVNSPC và ứng dụng CSKH sử dụng điện... trên địa bàn toàn tỉnh.

Việc triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng” đã tạo được sự đồng thuận cao trong người dân, nhất là các hộ nghèo, gia đình chính sách. Trong hoạt động lần này, ông Lê Văn Múa ngụ ấp Gò Bói, xã Tân Hộ Cơ, huyện Tân Hồng là một những khách hàng nhận được hỗ trợ từ phía ngành Điện lực. Trước nghĩa cử cao đẹp này, ông Múa chia sẻ: “Qua hoạt động Tri ân khách hàng của ngành Điện lực Đồng Tháp, gia đình tôi thực sự xúc động về hành động ý nghĩa này. Qua đây, chúng tôi mong sẽ có nhiều hơn những hoạt động của ngành Điện đến với cộng đồng”.

Là hộ gia đình được ngành Điện lực hỗ trợ, ông Lê Văn Bụng ngụ Ấp Gò Bối, xã Tân Hộ Cơ, huyện Tân Hồng cho biết: “Khi nghe có thông báo của địa phương đến nhận hỗ trợ từ ngành Điện lực tỉnh tôi vui lắm, vì đây là tấm lòng mà anh em gửi gắm đến những hộ gia đình nghèo, neo đơn như tôi. Không dừng lại ở việc tặng quà, cán bộ ngành Điện lực tỉnh cũng thường xuyên hỗ trợ về tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả cho gia đình tôi”.

Ông Lê Thanh Dũng - Trưởng Phòng Tổ chức Nhân sự/Bí thư Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Đồng Tháp cho biết: Hoạt động Tri ân khách hàng 2020 của Công ty Điện lực Đồng Tháp nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện, hỗ trợ các hoạt động an sinh xã hội thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng; chung tay chung sức cùng các ngành các cấp để hỗ trợ người dân vượt qua dịch bệnh Covid - 19 nhất là các lực lượng tuyến đầu, chốt biên phòng. Tuyên truyền các dịch vụ điện, hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Đánh giá bài viết
Trang Huỳnh - PC Đồng Tháp

Bài viết liên quan