An toàn & Tiết kiệm điện

Công nhân sửa chữa điện hotline cam kết tuân thủ an toàn lao động để phục vụ khách hàng sử dụng điện tốt hơn

  • 13:31 - 31/03/2021
  • 12

     Năm 2020 vừa qua, công tác thi công đấu nối bằng công nghệ hotline trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã một phần mang lại sự chủ động trong công tác cung cấp điện, xử lý nhanh các khuyết điểm trên lưới điện khi vừa phát hiện, mang lại hiệu quả cao trong công tác quản lý vận hành. Đảm bảo cung cấp điện ổn định liên tục trong khu vực, góp phần phát triển kinh tế xã hội tại địa phương, đảm bảo an ninh trật tự xã hội và phục vụ khách hàng được tốt hơn.

 Bước sang năm 2021, công tác dịch vụ khách hàng thi công sửa điện đấu nối bằng công nghệ Hotline tiếp tục được phát huy và khởi sắc ngay từ những ngày đấu xuân.

 

        Cùng hòa nhịp với công tác khai xuân, ngay từ những ngày đầu năm sau Tết Nguyên đán công tác dịch vụ khách hàng thi công đấu nối các công trình điện trên địa bàn tỉnh bằng công nghệ Hotline: Đội thi công sửa chữa điện nóng (Đội Hotline – PC Bình Phước) đã triển khai nhiệm vụ công tác sản xuất năm 2021 đến toàn thể nhân viên trong đội để thống nhất nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao và đảm bảo tuyệt đối an toàn trong lao động.

        Với mục đích cung ứng điện liên tục, an toàn, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện cho sản xuất, sinh hoạt của nhân dân. Ngăn ngừa sự cố lưới điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đồng thời đảm bảo thực hiện công tác dịch vụ khách hàng và đặc biệt phải đảm bảo nguồn cung cấp điện liên tục trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh  Covid - 19 trên địa bàn tỉnh. Với tinh thần hoàn thành nhiệm vụ kép vừa đảm bảo nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh cung cấp điện, vừa tuân thủ đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 theo tinh thần chỉ đạo của các cấp.

        Đồng thời, hưởng ứng tháng An toàn vệ sinh lao động do các cấp phát động. Đội Hotline đã triển khai đến toàn thể nhân viên trong Đội về: Công tác thi công một cách an toàn, nâng cao ý thức chấp hành Quy trình – Quy phạm về An toàn vệ sinh lao động. Toàn thể từng thành viên trong Đội đã cam kết không vi phạm Quy trình – Quy phạm An toàn vệ sinh lao động, Quy trình thi công Hotline.

Tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, quyết tâm khắc phục khó khăn, kịp thời phát huy hiệu quả của công nghệ mới trong công tác sửa chữa điện nóng, giảm chi phí vận hành lưới điện, tiết kiệm nhân lực, thời gian và chi phí phục vụ sản xuất của đơn vị, góp phần nâng cao uy tín trong ngành Điện  và Công ty Điện lực Bình Phước với phương châm của đội Hotline là "An toàn để phục vụ, phục vụ phải đảm an toàn" để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn./.

                                                                                                                                                                                   Văn Trình - PCBP

 

Đánh giá bài viết
Văn Trình - PC Bình Phước

Bài viết liên quan