Dịch vụ

Nỗ lực của Trung tâm chăm sóc khách hàng trong bối cảnh làm việc từ xa

  • 13:10 - 27/07/2021
  • 129

 

Với mục tiêu đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ kép “Vừa thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19, vừa đảm bảo cung cấp điện phục vụ sinh hoạt và sản xuất tại 21 tỉnh/thành phía Nam”. Cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Nam đã xây dựng các giải pháp phòng, chống dịch bệnh phù hợp, đảm bảo tuân thủ Chỉ thị số 10/CT-UBND ngày 19/6/2021 của Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh với quyết tâm ngăn chặn triệt để các nguồn lây nhiễm COVID-19 vào trụ sở làm việc.

           CBCNV nằm trong vùng phong tỏa theo quy định của Uỷ ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh hoặc chính quyền địa phương, phải nghiêm túc thực hiện theo hướng dẫn của địa phương và tiến hành làm việc từ xa 100%. Do đó các đơn vị trực thuộc EVNSPC đóng trên địa bàn TP. HCM cũng đồng loạt thực hiện tốt chủ trương này.

           Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam (TTCSKH) là đơn vị thực hiện tiếp nhận và chuyển xử lý thông tin về điện của khách hàng khi có yêu cầu, thắm mắc về dịch vụ điện lực trên địa bàn 21 tỉnh thành phía Nam.

Điều kiện làm việc từ xa của nữ Điện thoại viên TTCSKC EVNSPC trong bối cảnh giãn cách xã hội

 

           Trong sáu tháng đầu năm 2021, TTCSKH tiếp nhận 1,56 triệu cuộc gọi, với tỷ lệ tiếp nhận trên 95%, vượt kế hoạch Tổng công ty giao. Các giao dịch trực tuyến qua website/app đạt 99,21%/95%; dịch vụ thanh toán trực tuyến cấp độ 4 đạt 99,16%/95%, Giao dịch qua Cổng DVCQG đạt 60,34%/40%; Điện tử hóa toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ điện đạt 96,64%/95%; Tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ qua App CSKH/Zalo cũng đạt 51,08%.

         Về phương án làm việc trong dịch, TTCSKH đã xây dựng và thử nghiệm hoàn thành chương trình làm việc từ xa cho Điện thoại viên với chất lượng cuộc gọi và dịch vụ CSKH được đảm bảo. Hiện tất cả các ĐTV của Trung tâm đang làm việc từ xa, việc triển khai làm việc từ xa thuận lợi, đạt yêu cầu.

Nam Điện thoại viên của TTCSKH trả lời điện thoại của khách hàng trong điều kiện làm việc từ xa

 

         Theo chỉ đạo của Lãnh đạo EVNSPC về phương án hoạt động của TTCSKH 06 tháng cuối năm 2021 trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, TTCSKH sẽ phối hợp các Công ty Điện lực đẩy mạnh gửi tin nhắn thông tin cần thiết đến khách hàng, mời khách hàng cài đặt App CSKH, quan tâm Zalo OA của Tổng công ty và tăng cường tham gia các dịch vụ điện trực tuyến qua website CSKH, khuyến cáo người dân sử dụng điện tiết kiệm. Tiếp tục duy trì phương án làm việc từ xa, đảm bảo sức khỏe cho người lao động, điều kiện làm việc, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu trong đại dịch Covid-19.

       Để tìm hiểu thông tin và lợi ích về các dịch vụ trực tuyến, nâng cao sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, khách hàng liên hệ qua Tổng đài TTCSKH (19001006 – 19009000) hoặc qua website CSKH (cskh.evnspc.vn), email CSKH (cskh@evnspc.vn) ./.

Đánh giá bài viết
CSKH - EVNSPC - ĐCTMN

Bài viết liên quan