Dịch vụ

Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt miễn phí cho các hộ nghèo, gia đình neo đơn

  • 13:50 - 22/02/2022
  • 262

Là hộ nghèo, người dân tộc Khmer, ông Kim Tèo, 62 tuổi, ấp Xóm Tộ là một trong số 10 trường hợp của xã Đôn Xuân được Điện lực Duyên Hải – Công ty Điện lực Trà Vinh hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt thiết bị điện miễn phí trong Tháng Tri ân khách hàng. Hệ thống đèn điện của gia đình ông hầu như hư hỏng, không an toàn, đang rất cần sự hỗ trợ của ngành điện.

Thông qua chương trình “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”. Điện lực Duyên Hải đã tiến hành khảo sát, thẩm định và chuẩn bị trang thiết bị, vật tư đến tận nhà, hỗ trợ gia đình ông Tèo kéo mới đường dây cũng như các bóng đèn led lắp mới trong nhà. Trao đổi với chúng tôi ông Kim Tèo xúc động chia sẻ: “Tôi là hộ nghèo, vừa được cấp nhà tình thương, nhưng thiết bị điện sử dụng rất lâu, đến nay đã hỏng, không còn sử dụng được, lo lắng nhất là chập cháy, nhưng khi được các chú thợ điện sửa chữa kịp thời, tôi rất yên tâm và an toàn khi sử dụng điện”.

Công nhân Điện lực Duyên Hải trao tặng quạt điện, vật tư sửa chửa lại hệ thống điện hộ ông Kim Tèo ấp Xóm Tộ xã Đôn Xuân, Duyên Hải, Trà Vinh

 

Dịp này Điện lực đã tổ chức sửa chữa điện miễn phí cho 10 hộ nghèo, gia đình neo đơn trên địa bàn xã Đôn Xuân huyện Duyên Hải. Tại các gia đình, công nhân tiến hành sửa chữa, thay mới hệ thống dây điện sau công tơ, lắp bảng điện mới, thay bóng và các thiết bị điện sinh hoạt của các hộ gia đình, ngoài ra còn tặng mỗi hộ 01 quạt điện, chi phí 2,5 triệu đồng/ hộ, với tổng chi phí 25 triệu đồng.

Sự hài lòng, tin cậy của khách hàng chính là lời phản hồi tích cực, nói thay cho lời tri ân mà ngành điện muốn gửi gắm đến tất cả. Ông Hồ Minh Huấn- Giám đốc Điện lực Duyên Hải cho biết: “Trong những năm qua, Điện lực luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, thực hiện tốt việc tri ân, chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19 kéo dài trong năm 2021 … Điện lực luôn xác định đây là nhiệm vụ có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự tri ân, tôn trọng quý khách hàng, nên quán triệt đến tất cả CB.CNV luôn nỗ lực hoàn thành tốt kế hoạch đề ra”. Việc tổ chức chuỗi hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” thường niên đưa hình ảnh của ngành Điện trở nên gần gũi, gắn bó với cộng đồng, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng”.

Trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Trà Vinh đã triển khai sửa chữa điện cho 90 hộ gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh Trà Vinh (07 huyện, 01 thị xã và 01 thành phố, mỗi Điện lực 10 hộ), với tổng số tiền 225 triệu đồng (2,5 triệu đồng/hộ), Điện lực Duyên Hải là đơn vị đầu tiên triển khai chương trình này trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 vừa qua./.

Đặng Huy Hoàng - PC Trà Vinh
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan