Trong lúc vệ sinh phòng giao dịch khách hàng anh Lê Thành Trung nhân viên giao dịch khách hàng phát hiện một túi xách bị bỏ quên. Sau khi kiểm tra ghi nhận một số giấy tờ tùy thân tên Nguyễn Thị Nga ngụ tại Q8.TPHCM và tiền mặt 8.520.000 đồng, Điện lực Đức Hòa nhanh chóng liên hệ khách hàng để nhận lại tài sản trên. Ngày 05/4/2022 được nhận lại tài sản để quên, chị Nga cùng người thân rất vui mừng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh Trung cùng ban lãnh đạo Điện lực.
.png)
Trước đó, năm 2021 anh Ngô Ngọc Tín - nhân viên giao dịch khách hàng cũng đã trả lại hồ sơ gồm nhiều giấy tờ có giá trị cho khách hàng Nguyễn Thị Ngọc - ngụ tại Thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã bỏ quên khi giao dịch tại trụ sở.
Việc làm của các nhân viên phòng giao dịch Điện lực Đức Hòa đã góp phần xây dựng hình ảnh tốt đối với khách hàng sử dụng điện, thể hiện nét đẹp văn hóa của ngành điện./.