Công ty Điện lực Sóc Trăng tổ chức các hoạt động “Tri ân khách hàng năm 2022” với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, đây là hoạt động thường niên hướng đến kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2022) nhằm tri ân, cảm ơn tất cả khách hàng sử dụng điện đã đồng hành cùng ngành Điện.
Thực hiện chủ đề năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã và đang hoàn thành “mục tiêu kép” vừa đảm bảo kế hoạch sản xuất kinh doanh, vừa an toàn phòng, chống dịch trong tình hình mới. Tình hình cung cấp điện trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng ổn định, không có điều hòa tiết giảm điện do thiếu nguồn, chất lượng điện áp tiếp tục được cải thiện, đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, các sự kiện quan trọng của Tỉnh.
Các hoạt động tri ân khách hàng năm 2022 được triển khai thiết thực hướng đến cộng đồng, góp phần nâng cao hình ảnh tốt đẹp của ngành Điện đối với khách hàng và xã hội. Theo đó, các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong Tháng Tri ân khách hàng tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Các hoạt động tri ân khách hàng tập trung chủ yếu ở 2 lĩnh vực: công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội.
Tiếp nối các hoạt động Tri ân khách hàng, ngày 16/12/2022 Công ty Điện lực Sóc Trăng tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2022, Hội nghị là dịp để Công ty và các khách hàng đã đồng hành với nhau để cùng phát triển, trao đổi thông tin về tình hình cung cấp điện và tri ân khách hàng đã phối hợp tốt cùng ngành Điện trong thời gian qua.
Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Sóc Trăng tăng cường truyền thông trên nhiều hình thức, hướng dẫn khách hàng sử dụng hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt với nhiều sự lựa chọn: Mobile banking, Internet banking, ví điện tử, ZaloPay.., đa dạng các kênh thu hộ tiền điện qua các ngân hàng, bưu điện, ... hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến qua App điện thoại, website chăm sóc khách hàng, Cổng dịch vụ công Quốc gia, … Đẩy nhanh việc thay công tơ điện tử có chức năng đo xa, qua đó giúp giảm việc giao dịch trực tiếp với khách hàng.
Cũng trong Tháng Tri ân khách hàng 2022, các hoạt động an sinh xã hội hướng về cộng đồng được Công ty Điện lực Sóc Trăng tập trung thực hiện, tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà, có chính sách hỗ trợ hộ nghèo, người già neo đơn không nơi nương tựa, các gia đình chính sách, thăm hỏi và tặng 80 phần quà hỗ trợ cho 80 bệnh nhân, bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ phần nào chi phí trong quá trình điều trị bệnh, tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng tuần lễ hồng EVN, …
Tháng Tri ân khách hàng là chương trình thường niên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã triển khai những hoạt động thiết thực, chứa đựng lời tri ân chân thành đến quý khách hàng sử dụng điện, vì sự đồng hành, gắn bó và chia sẻ với ngành điện trong suốt thời gian qua. Công ty Điện lực Sóc Trăng sẽ tiếp tục nổ lực phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn theo phương châm hoạt động “Khách hàng là trung tâm”, “tất cả vì khách hàng”./.
Chương trình tri ân khách hàng năm 2022: - Hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh. - Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp. - Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. - Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. - Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số. - Hỗ trợ công tác thí nghiệm MBA của khách hàng trong thời gian triển khai Tháng tri ân khách hàng. - Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. - Phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn trong việc triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn quản lý. |