Dịch vụ

HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023 & HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2022 CỦA TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • 17:06 - 31/01/2023
  • 326

Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023 và Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai kế hoạch năm 2023 vào ngày 13/01/2023 vừa qua. Đến dự có 65 đại biểu từ các Phòng nghiệp vụ. Hội nghị được vinh dự tiếp đón Ông Lê Xuân Hải – Thành viên Hội đồng thành viên, Ông Nguyễn Thanh Hoàng – Phó chủ tịch Công đoàn cùng lãnh đạo các Ban của Tổng công ty Điện lực miền Nam.

 

 

Hình 1: Đại diện lãnh đạo Tổng công ty tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị người lao động, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã báo cáo kết quả Hội nghị người lao động tại các phòng, kết quả thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động, ghi nhận và giải đáp ý kiến đóng góp tại Hội nghị. 

Về chế độ chính sách cho người lao động, Trung tâm Chăm sóc khách hàng luôn đảm bảo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động, thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm cho người lao động theo quy định của pháp luật, đảm bảo điều kiện làm việc, được đào tạo nâng cao chuyên môn, chăm lo đời sống và các chính sách khuyến khích, động viên người lao động.

Tiếp đó, tại Hội nghị Tổng kết công tác năm 2022, Giám đốc đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2022. Những con số ấn tượng trong năm mà Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã đạt được:

  • Tổng đài: 2.702.426 cuộc gọi (với tỉ lệ đáp ứng 97,81%), tiếp nhận trung bình 7.472 cuộc gọi/ngày.
  • Dịch vụ trực tuyến: Tỷ lệ khách hàng giao dịch qua TTCSKH và công DVCQG đạt trên 90%.
  • Kênh đa phương tiện: 5.763.480 lượt truy cập website; 27.820 e-mail được trả lời 100% trong vòng 24 giờ và 7.270.169 lượt tải sử dụng App CSKH & Zalo (81,93% tổng số khách hàng).
  • Giải quyết yêu cầu của khách hàng: Hoàn thành 99% yêu cầu.

Hình 2: Đoàn chủ tịch báo cáo tổng kết công tác năm 2022 và mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm 2023

Với chủ đề năm “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã đưa ra các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cho năm 2023. Trong đó vẫn đảm bảo hệ thống tổng đài thông suốt, website, app CSKH ổn định, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đồng thời thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh, tài chính, nhân lực nhằm thực hiện mục tiêu chung của EVN.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Tổng công ty cũng ghi nhận và có giải đáp với những ý kiến của Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Hình 3: Ông Ngô Trọng Hiền – Phó trưởng ban Kinh doanh giải đáp kiến nghị của Trung tâm

Hội nghị cũng đã tuyên dương khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2022. Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp. Ông Nguyễn Quang Phi – Giám đốc thay mặt toàn thể người lao động Trung tâm Chăm sóc khách hàng tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Nam, phát huy trí tuệ tập thể của đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Nguyễn Ngọc Yến - Trung tâm CSKH
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan