Về chúng tôi

Nâng cao nhận thức thực thi văn hóa doanh nghiệp

  • 10:00 - 29/08/2017
  • 192

Công ty Điện lực Sóc Trăng (PC Sóc Trăng) đang nỗ lực thực hiện những chuẩn mực tiêu biểu về văn hoá ứng xử giao tiếp với khách hàng đó là hình ảnh những người công nhân ngành Điện với tinh thần trách nhiệm cao trong quản lý vận hành dòng điện mỗi ngày.

 

Ngày 16 - 17/8/2017 Công ty Điện lực Sóc Trăng phối hợp với với Trường Đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức lớp đào tạo văn hóa doanh nghiệp (VHDN) do tiến sỹ Thái Trí Dũng hướng dẫn cho hơn 90 CBCNV là những người thường xuyên tiếp xúc với khách hàng. Đây là lớp học VHDN thứ 11 của Công ty trong những năm qua.

Nội dung tập huấn gồm: Gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa truyền thống, nhất là trong giai đoạn PC Sóc Trăng đang hoạt động kinh doanh với chuỗi giá trị Chất lượng - Tín nhiệm, Tận tâm - Trí tuệ, Hợp tác - Chia sẻ, Sáng tạo - Hiệu quả. Nỗ lực phục vụ khách hàng với sứ mệnh “Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn”. Thực hành thành thói quen trong ứng xử giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác.v.v... Phấn đấu nâng cao điểm số “Sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện” lên ít nhất 8 điểm trong năm 2017.

Đánh giá bài viết
Trúc Phương - PC Sóc Trăng

Bài viết liên quan