Về chúng tôi

Trả lại hơn 20 triệu đồng cho khách hàng để quên ví

  • 09:41 - 29/08/2017
  • 168

Chị Nguyễn Thị Thanh Sang - Nhân viên phòng Kinh doanh Điện lực Biên Hòa 2 (Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai) đã trả lại chiếc ví do khách hàng để quên, trong đó có nhiều giấy tờ quan trọng và hơn 20 triệu đồng.

Chiều ngày 23/8, trong lúc làm việc, chị Sang phát hiện một chiếc ví của khách hàng để quên trên bàn của mình. Chị Sang liền kiểm tra giấy tờ có trong ví để tìm thông tin về chủ nhân và kết hợp rà soát lại hồ sơ khách hàng vừa đến giao dịch, thì tìm thấy thông tin của khách hàng Phạm Trung Tuyến (ngụ tại tổ 1, khu phố 3A, phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) trùng với giấy tờ có trong ví. Chị liên lạc với khách hàng và mời họ đến nhận lại tài sản.

Chị Nguyễn Thị Thanh Sang hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đăng ký gắn đồng hồ điện.

Xúc động khi nhận lại được tài sản, anh Tuyến cho biết: “Tôi đang chạy xe trên đường về, thấy có cuộc gọi từ số lạ. Lúc này tôi cũng chưa biết mình làm mất ví. Nghe xong tôi mới giật mình kiểm tra lại… Tôi xin chân thành cảm ơn cô Thanh Sang và cảm ơn Điện lực. Đúng là  cuộc sống vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp.”

Về phần mình, khi được hỏi có chia sẻ gì sau khi trả lại cho người đánh mất số tiền đó không thì chị Sang chỉ cười hiền: “Em không nghĩ gì nhiều, em vui vì điều đó thôi ạ!”

Đánh giá bài viết
Kim Vui - PC Đồng Nai

Bài viết liên quan