Trang chủ Tri ân khách hàng
Tổng công ty Điện lực miền Nam triển khai chương trình để tri ân khách hàng khi khách hàng sử dụng điện thanh toán hóa đơn tiền điện qua quầy thu tại Điện lực, qua các ngân hàng/t...
 
Năm 2018, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng. Đó là các chương trình Thắp sáng niềm tin, Thắp sáng đường quê, thực hiện vệ sinh công nghiệ...
 
Điện lực TP. Bạc Liêu vừa tổ chức sửa chữa, thay thế đèn chiếu sáng bị hỏng, bóng đèn sợi đốt cũ và đường dây không đảm bảo an toàn cho 3 gia đình nghèo trên địa bàn phường 8, TP....
 
Đó là Chương trình Tri ân khách hàng đợt 1 diễn ra trong tháng 6/2018 với chương trình “ánh sáng mới niềm vui mới”, “thắp sáng đường quê” do Công ty Điện lực Đồng tháp  thực hiện ...
 
Những năm qua, Công ty Điện lực Đồng Tháp nói riêng và Tổng công ty Điện lực miền Nam nói chung đã triển khai nhiều tiện ích chăm sóc khách hàng. Với nhiều dịch vụ, tiện ích thông...
 
Trong năm qua, Công ty Điện lực Vĩnh Long triển khai thực hiện chương trình thắp sáng đường quê. Từ chương trình này đã lan tỏa tạo được phong trào nhân dân đóng góp thắp sáng đườ...
 
...
 
...
 
Năm 2017 căn cứ các chỉ thị về công tác Dịch vụ khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Nam, trên cơ sở kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách ...
 

Trang trước - Trang Sau