Trang chủ Đảng - Đoàn thể Người tốt - việc tốt
 

Nhân viên điện lực trả lại hơn 20 triệu đồng người dân bỏ quên

Chiều 28-8, Điện lực Biên Hòa 2 (Công ty TNHH MTV điện lực Đồng Nai) cho biết, đang xem xét khen thưởng nhân viên Nguyễn Thị Thanh Sang, vì có hành vi trả lại số tiền hơn 20 triệu đồng do khách hành để quên trong khi giao dịch.

Trước đó, chiều 23-8, trong lúc làm việc, tại quầy giao dịch khách hàng, chị Sang phát hiện một chiếc ví của một người dân bỏ quên trên bàn của mình. Sau đó, chị Sang báo với lãnh đạo đơn vị, kiểm tra bên trong chiếc ví có hơn 20 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng khác. Chủ nhân là anh Phạm Trung Tuyến, một khách hàng đến giao dịch tại Điện lực Biên Hòa 2 để quên, trú tổ 1, khu phố 3A, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa.


Chị Sang tiếp nhận hồ sơ người dân tại Điện lực Biên Hòa 2, chiều 28-8.

Xúc động khi nhận lại tài sản từ nhân viên điện lực, anh Tuyến chia sẻ: “Giao dịch xong các thủ tục tại điện lực, tôi đang chạy xe trên đường về, thấy có cuộc gọi từ số lạ. Lúc này, tôi chưa biết mình làm mất ví. Nghe xong tôi mới giật mình, kiểm tra lại thì không thấy chiếc ví đâu. Tôi xin chân thành cảm ơn chị Sang, đúng là cuộc sống vẫn luôn có rất nhiều điều tốt đẹp. Đây là một ngày nhớ mãi không quên của tôi”.

Về phần mình, chị Sang cho biết, đây là việc làm bình thường, trách nhiệm của nhân viên, khi người dân bỏ quên tài sản trong lúc đến giao dịch.

Báo Nhân Dân
Đánh giá bài viết:
  • Tags
In      Trở về
 
Các Người tốt - việc tốt đã đưa
   Trả lại hơn 20 triệu đồng cho khách hàng để quên ví (09:41 - 29/08/2017)
   'Cây sáng chế' của ngành điện Bình Phước (08:55 - 29/08/2017)
   Tấm gương người Phụ nữ “ Bộ đội cụ Hồ” (08:26 - 26/07/2017)
   Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Trà Vinh: “Những bông hoa trong vườn hoa” (10:38 - 22/06/2017)
   Trả lại tài sản cho khách hàng (15:27 - 20/06/2017)
   Cả cuộc đời gác đèn cho Côn Đảo (10:36 - 29/05/2017)
   Những sáng chế của công nhân trong hoạt động sản xuất (08:53 - 03/05/2017)
   Nữ thủ lĩnh (15:08 - 04/04/2017)
   Người thợ đường dây! (15:39 - 03/03/2017)
   Hai lần từ chối nhận tiền “bồi dưỡng” của khách hàng (15:08 - 19/12/2016)
   Công nhân vận hành tiêu biểu (10:35 - 24/11/2016)
   Người thợ điện yêu nghề (10:07 - 16/11/2016)
   Nữ nhân viên tận tụy, yêu nghề (09:23 - 09/11/2016)
   Người đội trưởng hết mình với công việc (09:12 - 07/10/2016)
   Nữ tạp vụ đảm đang (09:08 - 07/10/2016)

Đầu trang