Trang chủ Tri ân khách hàng Hoạt động tri ân khách hàng
 

Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà

Tổng công ty Điện lực miền Nam triển khai chương trình để tri ân khách hàng khi khách hàng sử dụng điện thanh toán hóa đơn tiền điện qua quầy thu tại Điện lực, qua các ngân hàng/trung gian thanh toán đang hợp tác với CTĐL trên địa bàn 21 tỉnh/ thành phía Nam (trừ TP Hồ Chí Minh).

Khách hàng sử dụng điện tại TP Phan Thiết trúng thưởng chương trình quay số năm 2017

Thể lệ chương trình:

Từ ngày 01/10/2018 đến ngày 20/12/2018, khi khách hàng thanh toán hóa đơn tiền điện qua quầy thu tại Điện lực, qua các ngân hàng/trung gian thanh toán đang hợp tác với 21 Công ty Điện lực thành viên từ tỉnh Ninh Thuận đến Cà Mau (trừ TP Hồ Chí Minh) , để có cơ hội quay số trúng thưởng các giải thưởng sau:

01 Giải đặc biệt : tiền mặt 20.000.000 đồng

01 Giải Nhất      : tiền mắt 10.000.000 đồng

02 Giải Nhì        : tiền mặt   5.000.000 đồng

10 Giải khuyến khích: tiền mặt 1.000.000 đồng

Đối tượng tham gia: Khách hàng ký hợp đồng mua bán điện mục đích sinh hoạt với 21 Công ty Điện lực thành viên từ tỉnh Ninh Thuận đến Cà Mau (trừ TP Hồ Chí Minh) , đang sử dụng điện, thanh toán hóa đơn tiền điện qua quầy thu tại Điện lực, qua các Ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán đang hợp tác với Công ty Điện lực tỉnh (BIDV, ABBank, Vietinbank, Vietcombank, Agribank, Vietel, MoMo, Payoo, VNPay,…) trên địa bàn tỉnh.

Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

- Trong ngày 21/12/2018: Tổng công ty Điện lực miền Nam sẽ đồng loạt tổ chức quay số xác định trúng thưởng tại địa phương trên 21 tỉnh/ thành phía Nam dưới sự chứng kiến của đại diện Công ty Điện lực, đại diện Sở Công thương tỉnh, đại diện khách hàng địa phương.

Thông báo trúng thưởng:

- Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, Công ty Điện lực tỉnh sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo trúng thưởng, thời gian, địa điểm, thủ tục trao thưởng.

- Công ty Điện lực tỉnh thông báo kết quả trúng thưởng trên phương tiện thông tin đại chúng (đài truyền thanh, …) tại địa phương và trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam, trang web Công ty Điện lực và tại Quầy Điện lực.

  • Thủ tục nhận thưởng:

- Khách hàng khi đến nhận thưởng phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tuỳ thân khác và một trong các loại giấy tờ xác định địa chỉ mua điện, mã số khách hàng của khách hàng (HĐMBĐ, hóa đơn tiền điện, …).

- Người nhận giải phải là chính chủ HĐMBĐ trúng giải. Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không còn chính xác (khách hàng đã chết, chưa làm thủ tục sang tên, …) thì chủ sở hữu hợp pháp của công tơ điện có mã số khách hàng trúng thưởng sẽ được nhận giải.

- Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không trùng tên người tham gia cuộc thi thì ưu tiên cho người đứng tên trên mã số khách hàng của CTĐL A quản lý trúng thưởng.

- Trường hợp khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền công chứng) đến nhận giải.

Mọi thông tin chi tiết chương trình quay số trúng thưởng và các vấn đề liên quan sử dụng điện vui lòng liên hệ tổng đài  1900 1006 hoặc 1900 9000 Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam hoặc email http://cskh.evnspc.vn để được tư vấn.

 

HK - Ban QHCĐ EVNSPC
Đánh giá bài viết:
  • Tags
In      Trở về
 
Các Hoạt động tri ân khách hàng đã đưa
   Công ty Điện lực Bạc Liêu: Tổ chức nhiều chương trình, hoạt động tri ân khách hàng (16:58 - 01/10/2018)
   Điện lực TP. Bạc Liêu: Sửa chữa hệ thống điện cho hộ nghèo (10:59 - 08/08/2018)
   Ánh sáng mới niềm vui mới (14:22 - 07/08/2018)
   Nhiều dịch vụ và tiện ích cho khách hàng sử dụng điện (15:35 - 27/06/2018)
   Thiết thực chương trình thắp sáng đường quê (11:09 - 29/05/2018)
   Giúp người nghèo sử dụng điện an toàn (10:43 - 22/01/2018)
   Ngành Điện sẻ chia khó khăn với khách hàng (10:41 - 22/01/2018)
   Lan tỏa những hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng” (13:53 - 19/01/2018)
   Lung linh ánh sáng đường quê (13:49 - 19/01/2018)
   Tạo sức lan tỏa từ chương trình “Thắp sáng đường quê” (13:27 - 15/01/2018)
   Điện lực Long Xuyên: Nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng (14:49 - 11/01/2018)
   An Giang: Nhiều hoạt động để tri ân khách hàng dùng điện (14:45 - 11/01/2018)
   PC Đồng Nai: CBCNV hiến máu trong “Tuần lễ hồng” (16:06 - 09/01/2018)
   Tuổi trẻ Công ty Điện lực Sóc Trăng hiến máu tình nguyện (14:46 - 03/01/2018)
   PC Kiên Giang Tặng quà cho người nghèo, món quà thiết thực trong cuộc sống hàng ngày (14:45 - 03/01/2018)

Đầu trang