Trang chủ Điểm báo Điểm báo
 

Công ty Điện lực Đồng Tháp: Chú trọng việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng "Tri ân khách hàng năm 2018", Công ty Điện lực Đồng Tháp triển khai Hội nghị Khách hàng tại các Điện lực tại các huyện, thị, thành phố trên địa bàn hoạt động của tỉnh.

Điện lực Lấp Vò là một trong những đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Đồng Tháp đã tổ chức Hội nghị Khách hàng, báo cáo tại Hội nghị, đơn vị đã cho biết,  trong 10 tháng  đầu năm 2018, sản lượng điện thương phẩm của Điện lực Lấp Vò đạt 216 triệu kWh, tăng 11,40% so với cùng kỳ. Trong đó, việc cấp điện cho nông – lâm – thủy sản chiếm 10,38%; công nghiệp xây dựng chiếm 57,25%; tiêu dùng dân cư chiếm tỷ trọng 28,71%... Hiện nay, Điện lực Lấp Vò đã thực hiện tốt việc giải quyết nhu cầu cấp điện mới khách hàng, thể hiện bằng việc rút ngắn thời gian lắp đặt công tơ với thủ tục đơn giản, thuận lợi, đúng quy định của ngành. Công tác quản lý hợp đồng mua bán điện được thực hiện thường xuyên trên hệ thống CMIS và đối chiếu thời gian thực tế trên hợp đồng.

Hội nghị khách hàng tại Điện lực Lấp Vò 

Công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được Điện lực Lấp Vò  chú trọng, thực hiện nghiêm túc minh bạch hóa mọi hoạt động của đơn vị để người dân, khách hàng theo dõi, giám sát; việc ngừng, giảm cung cấp điện được thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng (báo, đài, website của Công ty Điện lực Đồng Tháp) hoặc thực hiện gửi  văn bản, email, nhắn tin qua điện thoại di động, tổng đài 19001006 và 19009000 giúp khách hàng chủ động trong sử dụng điện. Song song đó, đơn vị triển khai các giải pháp vận hành, áp dụng các hình thức sửa chữa điện không cắt điện giúp giảm thời gian mất điện do sự cố,  công tác phục vụ cung cấp điện cho khách hàng được an toàn, liên tục hơn.

Bày tỏ sự hài lòng với ngành Điện lực, ông Trần Minh Triết, Giám đốc Nhà máy thức ăn Hiệp Thanh thuộc ấp An Ninh, xã Định An, huyện Lấp Vò cho biết: “Những năm qua, ngành Điện luôn chú trọng việc cải thiện chất lượng dịch vụ, trong đó việc ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật ngày một hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó, hàng năm, ngành Điện lực luôn tổ chức hội nghị khách hàng, tôi nghĩ đây là một cách làm hay, vì qua hội nghị đã có, nhiều ý kiến trao đổi thẳng thắn trên tinh thần xây dựng, nâng cao độ tin cậy và hiểu biết lẫn nhau. Tôi hy vọng, thời gian tới, ngành Điện tiếp tục cung cấp các dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng với chất lượng ngày càng cao hơn”.

Theo đánh giá chung của các đại biểu tham dự hội nghị, trong những năm qua, chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Đồng Tháp thể hiện sự chuyên nghiệp và đúng quy trình, tuân thủ chặt chẽ các điều khoản đã ghi trong hợp đồng mua bán điện. Chất lượng điện năng ngày càng ổn định, quy trình xử lý sự cố nhanh chóng, thái độ phục vụ của cán bộ, công nhân ngành Điện rất tốt, luôn hướng đến khách hàng và được cộng đồng tin tưởng và ghi nhận.

Ông Nguyễn Duy Long, Chủ cơ sở bao bì Ngô Thị Bạch Thủy thuộc ấp Tân Bình, xã Tân Khánh Trung, huyện Lấp Vò cho biết: “Với các khách hàng là doanh nghiệp sản xuất lớn thì việc nâng cao chất lượng sử dụng điện hàng năm là rất cần thiết. Vì vậy, thông qua những chia sẻ tại hội nghị khách hàng, những nhu cầu khách hàng đề xuất tại Hội nghị này sẽ được lãnh đạo ngành Điện lực tiếp thu để tiếp tục nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện”.

Đại diện lãnh đạo Điện lực Lấp Vò đã bày tỏ sự tri ân chân thành tới các cấp chính quyền, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn trong việc chia sẻ, hỗ trợ ngành Điện trong công tác sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả. Ngoài việc tiếp thu những ý kiến của khách hàng tại hội nghị, Điện lực Lấp Vò tiếp tục nắm bắt nhu cầu của khách hàng để phục vụ tốt hơn nữa, giải quyết nhanh chóng kịp thời các yêu cầu của khách hàng.

Theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, nằm trong chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2018, Hội nghị khách hàng được Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức tại 12 Điện lực trực thuộc. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành Điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi. Và, đây cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và của Công ty Điện lực Đồng Tháp nói riêng

Bên cạnh đó, ngành Điện Đồng Tháp còn tổ chức sửa chữa, thay thề đèn compact, đèn led và  đường dây sinh hoạt các hộ gia đình chính sach, hộ nghèo đặc biệt khó khăn; các trường học, tổ chức vệ sinh công nghiệp đối với khách hàng có trạm chuyên dùng, tuyên truyền tiết kiệm điện; tham gia hiến máu nhân đạo..../.

 

Khánh Phan - PC Đồng Tháp
Đánh giá bài viết:
  • Tags
In      Trở về
 
Các Điểm báo đã đưa
   Công nghệ sửa chữa điện nóng và những hiệu quả ban đầu (14:37 - 21/11/2018)
   Giảm tiền điện,người thuê trọ có mừng (09:07 - 20/11/2018)
   Điện và hiệu quả con tôm (15:00 - 08/11/2018)
   Đẹp mãi phụ nữ ngành Điện (14:42 - 12/10/2018)
   Nâng cao độ tin cậy cung cấp điện thông qua tự động hóa (16:29 - 09/10/2018)
   600 tập trắng tặng học sinh dân tộc nội trú Lộc Ninh (14:53 - 05/10/2018)
   Điện cho phát triển thủy sản ở ĐBSCL: Hiện trạng và giải pháp [Kỳ 1] (13:18 - 19/09/2018)
   Điện lực miền Nam tập trung đầu tư mở rộng lưới điện thông minh (11:09 - 16/08/2018)
   Phục vụ điện an toàn trong mùa mưa bão (10:23 - 07/08/2018)
   Sửa chữa lưới điện mà không cần cắt điện (08:13 - 07/08/2018)
   Người ở trọ được dùng điện đúng giá (15:19 - 19/07/2018)
   Sẽ phạt người cho thuê nhà thu tiền điện cao hơn giá quy định (14:03 - 11/07/2018)
   Điện lực miền Nam trả lời cử tri về cung ứng và đầu tư ngành điện (13:15 - 03/07/2018)
   Bàn giao dự án cấp điện nông thôn cho tỉnh đầu tư (11:03 - 03/07/2018)
   Điện lực BR-VT: Chủ động kế hoạch cung cấp điện để không xảy ra tình trạng thiếu điện (15:05 - 22/06/2018)

Đầu trang