Trang chủ Tin EVN SPC
 

PC Bình Dương phấn đấu nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Để đánh giá kết quả thực hiện mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện trong năm 2018 và lắng nghe các tư vấn, khuyến nghị nhằm nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện trong năm 2019, Công ty Điện lực Bình Dương (PC Bình Dương) phối hợp với Công ty cổ phần Tư vấn quản lý OCD (Công ty OCD) tổ chức buổi hội thảo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.


Tham dự Hội thảo có ông Phan Thanh Lâm – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương; Đại diện lãnh đạo Công ty OCD; Trung tâm CSKH Điện lực miền Nam cùng hơn 120 chuyên viên của các đơn vị.
 

Quang cảnh buổi Hội thảo

 

Tại buổi Hội thảo, Công ty OCD đã trình bày kết quả đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trong năm 2018 của Công ty Điện lực Bình Dương và 10 Điện lực trực thuộc. Trên cơ sở đó, Công ty OCD đã báo cáo kết quả đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trên 07 nhóm yếu tố chính tác động đến sự hài lòng của khách hàng gồm: yếu tố cung cấp điện, thông tin đến khách hàng, hình ảnh kinh doanh, dịch vụ kinh doanh, hóa đơn tiền điện, nhận thức về giá điện và nhóm yếu tố đồng thuận xã hội; từ đó Công ty OCD và các đại biểu tham dự hội thảo cùng trao đổi, thảo luận để xác định các nhóm yếu tố cần tích cực cải thiện trong thời gian tới và nhóm yếu tố cần phát huy hơn nữa nhằm ngày càng nâng cao điểm số đánh giá của khách hàng và phấn đấu đạt trên 8 điểm trong năm 2019. 
PC Bình Dương phối hợp với Công ty OCD và Trung tâm CSKH Điện lực miền Nam tổ chức thành công Hội thảo

                                                               
Phát biểu tại hội thảo, ông Phan Thanh Lâm cho biết: từ năm 2013 đến nay PC Bình Dương đã không ngừng nâng cao chất lượng cung cấp điện, tăng cường thêm nhiều dịch vụ tiện ích chăm sóc khách hàng….nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện vì đây là yếu tố quan trọng trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng. Trong năm 2018, điểm số khách hàng đánh giá mức độ hài lòng cho PC Bình Dương đạt 7,90/10 điểm, cao hơn 0,2 điểm so với kế hoạch EVN SPC giao và tăng 0,36 điểm so với năm 2017. Đây là kết quả đáng khích lệ  và tập thể CBCNV PC Bình Dương quyết tâm phấn đấu nâng cao mức độ hài lòng, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ vì một mục tiêu chung của công ty là “Đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo”.
Nguyễn Hoài Thương - PC Bình Dương
Đánh giá bài viết:
  • Tags
In      Trở về
 
Các Tin EVN SPC đã đưa
   Tổng công ty Điện lực miền Nam làm việc với Công ty Điện lực Bình Dương (15:57 - 25/02/2019)
   PC Bình Dương: Ứng dụng công nghệ mới vào công tác số hóa tài liệu (14:44 - 20/02/2019)
   Nhiệm vụ của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam 2019 (14:40 - 20/02/2019)
   EVN SPC triển khai kế hoạch Công nghệ thông tin, viễn thông dùng riêng năm 2019 (14:28 - 20/02/2019)
   Điện lực Dầu Tiếng thực hiện công tác an sinh xã hội (14:20 - 15/02/2019)
   Công ty Điện lực Bình Thuận thực hiện Chương trình “Thắp sáng niềm tin” (11:20 - 15/02/2019)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019 (11:02 - 15/02/2019)
   Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019 (10:47 - 15/02/2019)
   Lãnh đạo UBND tỉnh Trà Vinh làm việc với Tổng công ty Điện lực miền Nam (10:34 - 15/02/2019)
   Công ty Điện lực Trà Vinh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2018 (10:25 - 15/02/2019)
   Công ty Điện lực Trà Vinh: “Dấu ấn” năm 2018 (10:11 - 15/02/2019)
   Công ty Điện lực Bình Phước tổ chức Hội nghị người lao động năm 2019 (10:03 - 15/02/2019)
   Đào tạo chức danh trưởng ca Nhà máy điện mặt trời trung tâm Điện lực Vĩnh Tân (09:58 - 15/02/2019)
   Bồi huấn nghiệp vụ kinh doanh và dịch vụ khách hàng (13:32 - 18/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Dương sát hạch quy trình kinh doanh (13:31 - 18/12/2018)

Đầu trang