Trang chủ Nâng cao hiệu quả hệ thống điện và thị trường điện
 

Đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng

Từ ngày 21 - 22 tháng 5 năm 2019, Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng. Đây là lớp đào tạo cho 98 học viên dành riêng cho CNVC-LĐ của Đội QLVHLĐ cao thế được Công ty tiếp nhận từ ngày 15/12/2018, hiện đang công tác tại các Trạm 110kV và Tổ quản lý đường dây 110kV.

Nội dung khóa học cung cấp cho các học viên những kiến thức và kỹ năng nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng, xây dựng hình ảnh giao tiếp chuyên nghiệp. Ngoài lý thuyết, các học viên còn được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau thông qua việc giải quyết các tình huống thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đã xảy ra trong thực tế tại các đơn vị. Ngoài ra, giảng viên còn đưa ra những tình huống giả định, gợi ý các phương án giải quyết cùng các lời khuyên để CNVC-LĐ rút ra những bài học kinh nghiệm để áp dụng vào thực tế sau này.

Thông qua lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng đã giúp cho CNVC-LĐ hiểu được tầm quan trọng của việc giao tiếp trong quan hệ hàng ngày tại đơn vị, qua đó nâng cao các kỹ năng trong quá trình giao tiếp, trao đổi thông tin, biết cách thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng./.

Lan Chi - PC Đồng Tháp
Đánh giá bài viết:
  • Tags
In      Trở về
 
Các Nâng cao hiệu quả hệ thống điện và thị trường điện đã đưa
   Nỗ lực xóa điện câu đuôi ở Vĩnh Long (14:59 - 22/05/2019)
   Phú Quý đổi thay nhờ điện (14:42 - 22/05/2019)
   Số hóa công tác quản lý kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong cách mạng công nghiệp 4.0 (14:38 - 22/05/2019)
   Hiện đại hóa hệ thống nguồn - lưới điện huyện đảo Phú Quý (11:30 - 04/05/2019)
   EVNSPC nỗ lực phục vụ khách hàng sử dụng điện trong mua nắng nóng (13:31 - 25/04/2019)
   Áp dụng 4.0: Bài 1: Mang tới những dịch vụ điện tốt nhất cho khách hàng (16:44 - 12/04/2019)
   Áp dụng 4.0: Bài 2: Hướng đi tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh (16:44 - 12/04/2019)
   Hệ thống điện miền Nam: Áp lực giảm công suất phụ tải (16:44 - 12/04/2019)
   Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện (16:19 - 12/04/2019)
   Vệ sinh sứ trên đường dây mang điện tại trạm 110kV Gò Đậu (16:09 - 12/04/2019)
   PC Đồng Nai: Xây dựng các phương án đảm bảo cung cấp đủ điện trong mùa khô (13:17 - 10/04/2019)
   Sẵn sàng các giải pháp đảm bảo cấp điện mùa khô - Bài 2 (16:45 - 04/04/2019)
   Sẵn sàng các giải pháp đảm bảo cấp điện mùa khô - Bài 2 (16:44 - 04/04/2019)
   Sẵn sàng các giải pháp đảm bảo cấp điện mùa khô - Bài 1 (16:42 - 04/04/2019)
   Khách đến Côn Đảo tăng - sức ép lớn trong cung cấp điện ở Côn Đảo (10:57 - 04/04/2019)

Đầu trang