Dịch vụ

Nâng cao dịch vụ khách hàng

Điện lực Phú Tân, tuyên truyền tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn kết hợp cài đặt App zalo chăm sóc khách hàng.

         Thực hiện Chương trình tiết kiệm điện năm 2020 và  nâng cao dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Cà Mau, ngày 19/10/2020, Điện lực Phú Tân tổ chức tuyên truyền cho học sinh về tiết...

xem chi tiết

PC Trà Vinh hoàn thành nhiều chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ khách hàng thông qua cải cách hành chính

Thực hiện chủ đề  năm 2020 của Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) “Tập trung hoàn thành toàn diện Kế hoạch 5 năm 2016-2020” với mục tiêu đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, chất...

xem chi tiết

PC Ninh Thuận phấn đấu thực hiện 100% xóa thu tiền điện tại nhà khách hàng năm 2020

Để khách hàng hiểu thêm về việc thực hiện chủ trương không thu tiền điện tại nhà, ngày 08/10/2020 vừa qua, Ông Hồ Thái Yên Kha – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Ninh Thuận đã có buổi làm việc và trao...

xem chi tiết

Ngành điện luôn hướng về cộng đồng

Nhằm hướng tới cộng đồng cũng như sự ủng hộ của khách hàng đối với ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực Đồng Tháp (PC Đồng Tháp) nói riêng, PC Đồng Tháp tổ chức nhiều hoạt động nhằm tri ân khách...

xem chi tiết