Dịch vụ

Nâng cao dịch vụ khách hàng

Tổng công ty Điện lực miền Nam chủ động thực hiện giải pháp ứng phó với nắng nóng

Những năm gần đây, thời tiết chuyển sang nóng gắt hơn bắt đầu từ cuối tháng 03 đến hết tháng 06, thời gian nắng nóng trong ngày cũng dài hơn so...

xem chi tiết

Truyền thông trực tuyến thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Ngày 11/3/2021 tại Hội trường Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức hội nghị báo cáo viên trực tuyến triển khai quán triệt tuyên truyền nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời Công ty Điện...

xem chi tiết

Xây dựng xã hội không tiền mặt: Giải pháp từ thay đổi thói quen

Nghị quyết 02/NQ-CP ngày 1/1/2019 của Chính phủ về triển khai thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt đã được Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp cùng UBND tỉnh Lâm Đồng tích cực thực hiện. Công...

xem chi tiết

Điện lực Châu Thành có 100% hộ gia đình đăng ký chương trình “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2020

Vừa qua tại trụ sở Điện lực Châu Thành tổ chức Hội nghị Tổng kết chương trình “Gia đình tiết kiệm điện” và “Thanh toán tiện điện không dùng tiền mặt” năm 2020.

xem chi tiết